Activity


ขอเชิญเข้าร่วมประชุมและเสนอผลงานในการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ ASIANALYSIS XIII ในหัวข้อ Environmental Analysis

ตามที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพในการจัดโครงการจัดการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ The 13th Asian Conference on Analytical Sciences (ASIANALYSIS XIII) ในช่วงระหว่างวันที่ 811 ธันวาคม พ.ศ. 2559 ณ ศูนย์การประชุมนานาชาติ โรงแรมดิเอมเพรส อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และศูนย์วิจัยวิทยาศาสตร์พหุวิทยาการ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้รับมอบหมายเป็นผู้รับผิดชอบในการจัดการประชุมในหัวข้อหลัก เรื่อง Environmental Analysis ในการประชุมดังกล่าว นั้น

ในการนี้จึงใคร่ขอเรียนเชิญ คณาจารย์ นักวิจัย นักศึกษา และผู้สนใจทุกท่าน เข้าร่วมประชุมและเสนอผลงานในการประชุมดังกล่าว เพื่อร่วมแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ในงานวิจัยที่ทันสมัยทางด้านวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม รวมทั้งเพื่อเกิดความร่วมมือทางวิชาการของนักวิจัยและคณาจารย์จากสถาบันต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศ โดยมีรายดังเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้ ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการประชุมดังกล่าวได้ที่ website: http://asianalysis13.cmu.ac.th/ หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: Asianalysis Cnx และ/หรือที่ YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=46WNsaK7BXw โดยมีกำหนดส่งบทคัดย่อภายในวันที่ 15 กันยายน 2559 นี้

จึงเรียนมาเพื่อขอความอนุเคราะห์ท่านโปรดพิจารณาเข้าร่วมประชุม และประชาสัมพันธ์ให้อาจารย์และบุคลากรในหน่วยงานของท่านให้ทราบด้วย และขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้

 


Download Document.

      ASIANALYSIS XIII 2016 Flyer
      โครงการจัดงานประชุม ASIANALYSIS XIII (ใช้ประกอบขออนุมัติเดินทาง)
      หนังสือเชิญส่งผลงาน


Date : Sep. 2016, 14

   |    Home    |    About Us    |    Committee    |    Administrator    |    Personal    |    Contact us

Environmental Science Research Centre : ESRC
7th floor, 30 years (SCB1) Faculty of Science Chiang Mai University Tel / fax: 0-5394-3479
Copyright 2013 Environmental Science Research Center Allright reserved.